Tư vấn bảo hành, bảo trì và hỗ trợ sử dụng

Sản phẩm phần mềm sau khi được nghiệm thu và chuyển giao sẽ được DHSoft bảo hành và hỗ trợ sử dụng liên tục trong thời gian 12 tháng.

Phạm vi và nội dung bảo hành

  • Phạm vi bảo hành và hỗ trợ sử dụng không bao gồm các hư hỏng phần mềm và cơ sở dữ liệu do nguyên nhân chủ quản của Khách hàng,và các nguyên nhân sau: sự tấn công bởi virus, các sự cố phần cứng và máy chủ, sự phá hoại cố ý phần mềm và cơ sở dữ liệu.

  • Trong thời hạn bảo hành và bảo trì, nếu phần mềm không thể chạy được vì bất kỳ lý do gì thì DHSoft sẽ cài lại miễn phí.

Phương thức bảo hành: trong thời hạn bảo hành, sau khi nhận được thông báo của khách hàng thì DHSoft có trách nhiệm đề xuất giải pháp khắc phục các lỗi của chương trình theo một trong các phương thức sau đây: 

  • Online: Hướng dẫn người sử dụng sửa lỗi chương trình thông qua điện thoại, teamview hoặc E-mail...
     
  • Trực tiếp sửa lỗi phần mềm tại Công ty Khách hàng.

Dịch vụ bảo trì:

  • DHSoft đã xây dựng một hệ thống phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng – gọi tắt là CRM để phục vụ cho công tác quản lý và chăm sóc các khách hàng của mình bất cứ khi nào.

  • Việc bảo trì sản phẩm sẽ được quy định tại một hợp đồng bảo trì riêng sau khi hết hạn bảo hành 12 tháng miễn phí với sự thỏa thuận của hai bên.

Hổ trợ trong quá trình sử dụng:

  • Hổ trợ sử dụng được thực hiện khi có các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng phần mềm và hoạt động của doanh nghiệp.

Các công việc hổ trợ sử dụng như sau:

  • Tư vấn sử dụng

  • Tư vấn xử lý sự cố

  • Tư vấn quét virus

  • Tư vấn hổ trợ sử dụng phần mềm khi có các tính năng và các nghiệp vụ phát sinh mới tại doanh nghiệp, ...

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Quý khách hãy gửi yêu cầu tư vấn đến DHS để được tư vấn và báo giá chi tiết về dịch vụ !

Vui lòng nhập họ và tên
Vui lòng nhập số điện thoại
Vui lòng nhập email